Cách chọn tai nghe phù hợp cho 1 biker

Cách chọn tai nghe phù hợp cho 1 biker

Sống trong thời đại công nghệ thông tin mà không có lấy cho mình một chiếc tai nghe thì đúng là thảm họa. Vậy thì việc cần làm là sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe mới và phù hợp. Nhưng câu chuyện lại không đơn giản như vậy, làm thế nào để chọn được một chiếc tai nghe thật đúng ý mà lại hợp giá tiền đây.

Bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra chiếc tai nghe chuẩn không cần chỉnh dành cho bạn:

Nên chọn tai nghe không dây

Thiết bị liên lạc không dây giúp bạn tập trung khi đi đường. Bạn không phải lo lắng về một cái gì đó rơi ra khỏi vị trí hoặc lủng lẳng trước mắt bạn. Khi chọn hệ thống liên lạc nội bộ không dây, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ không dây Bluetooth.

Bluetooth có thể truyền dữ liệu không dây trong khoảng cách ngắn để kết nối đến các biker khác trên đường đi. Hầu hết các thiết bị Bluetooth có phạm vi kết nối khoảng 30 feet. Nó thậm chí còn ngắn hơn khi có chướng ngại vật cản đường, chẳng hạn như cây hoặc tường.

Để ý đến độ bền của tai nghe

Trên đường đi, khó tránh khỏi những nguy hiểm đang rình tập, và đó là lí do tại sao thiết bị liên lạc không dây của bạn cần phải hoạt động. Khi chọn cần chọn loại hoàn toàn không thấm nước, chịu được tác động lực. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ gìn hết sức có thể nhé!

Tuổi thọ pin

Hãy để ý xem bạn có xu hướng chạy xe liên tục trong khoảng thời gian bao lâu để chọn loại pin thích hợp cho tai nghe của mình. Tốt nhất bạn nên sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ có tuổi thọ ít nhất 10 giờ trở lên, đặc biệt nếu bạn thích thực hiện các chuyến đi đường dài.

Cách để chọn tai nghe cho 1 biker
Cách để chọn tai nghe cho 1 biker
Có âm thanh chất lượng

Tai nghe phải tạo ra âm thanh rõ ràng, nếu không thì chẳng ích gì khi nói chuyện trên xe máy. Hay đơn giản, chất lượng âm thanh sẽ tạo cho bạn bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức 1 bản nhạc ballad khi đang đi trên đường.

Nhận diện giọng nói

Bạn không nên chạm vào thiết bị khi đang lái xe. Nếu làm vậy, bạn rất dễ gặp tai nạn. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ nhận dạng giọng nói của bạn. Bạn sẽ có thể sử dụng các lệnh bằng lời nói để truy cập các tính năng của điện thoại thay vì chạm vào thiết bị theo cách thủ công.