TIPS LÀM SẠCH TÂM CHE MŨ BẢO HIỂM

TIPS LÀM SẠCH TÂM CHE MŨ BẢO HIỂM

Nếu tấm che mũ bảo hiểm của bạn quá bẩn, bạn sẽ không thể nhìn rõ trên đường hoặc bạn có thể quyết định bỏ hoàn toàn tấm che mặt của mình. Nhưng cả hai lựa chọn đều làm tăng nguy cơ bị thương. Tấm che mặt của bạn ở đó để che chắn bạn khỏi mọi thứ bay xung quanh trên đường. Nhiệm vụ của bạn là làm sạch nó khi cần thiết.

Ngăn ngừa vết bẩn và vết nứt của tấm che mũ bảo hiểm

Cách tốt nhất để làm sạch tấm che mũ bảo hiểm là tránh để nó bị bẩn ngay từ đầu. Có rất nhiều thứ có thể làm hỏng tấm che mặt của bạn. Vì vậy hãy coi mũ bảo hiểm như vật sở hữu quý giá nhất của bạn. Khi đi xe, hãy giữ khoảng cách với những người lái xe khác. Ô tô, xe tải và xe máy đạp lên đủ loại mảnh vỡ. Đá, bụi bẩn và các vật thể bay khác có thể sẽ đập vào mặt bạn nếu bạn đến quá gần người khác.
Không để người khác chạm hoặc nghịch mũ bảo hiểm của bạn. Giữ nó ở trạng thái khóa chặt hoặc xa tầm với để bạn bè hoặc con cái của bạn không nhúng tay vào. Tất cả mồ hôi và dầu có thể khó loại bỏ, làm giảm khả năng quan sát phía sau tay lái của bạn.
Bạn cũng không muốn tấm che mặt của mình rơi xuống đất. Vì vậy hãy tránh treo nó ra khỏi tay lái. Nếu mũ bảo hiểm tiếp đất trước, nó có thể bị nứt nhựa, buộc bạn phải mua mũ thay thế.

TIPS LÀM SẠCH TÂM CHE MŨ BẢO HIỂM

Làm thế nào để làm sạch tấm che mũ bảo hiểm ?

Khi tấm che mặt bị bẩn, hãy cố gắng lau sạch vết bẩn hoặc vết bẩn bằng găng tay của bạn hoặc một số vật liệu khô khác. Bạn phải luôn làm sạch tấm che mặt bằng chất tẩy rửa tấm che mặt thích hợp. Bề mặt phải được làm ướt trước khi bắt đầu lau vết bẩn, nếu không bạn có nguy cơ làm xước bề mặt.

Nếu không có dụng cụ lau kính, bạn cũng có thể sử dụng nước rửa kính thông thường, chẳng hạn như Windex . Sự thật là một số loại nước xịt dành cho xe máy không khác gì các sản phẩm lau kính mà bạn để dưới bồn rửa, vì vậy việc trả thêm tiền có thể không đáng. Tránh sử dụng bình xịt và chất tẩy rửa có dầu, vì điều này có thể dẫn đến vết dầu mỡ.

Bản thân chất lỏng chứa cồn nên bay hơi nhanh chóng mà không để lại vệt hoặc cặn. Một số chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng dầu khuynh diệp. Nó loại bỏ vi trùng và nhược điểm trong khi làm khô gần như ngay lập tức. Nó cũng sẽ làm sạch bên trong mũ bảo hiểm của bạn để bạn không phải hít thở mùi mồ hôi của chính mình.

Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ mềm để loại bỏ vết bẩn hoặc vết. Tránh sử dụng khăn giấy và giẻ cứng có thể làm xước bề mặt.

Nếu vết bẩn dính hoặc khó tẩy, hãy thử để toàn bộ tấm che mặt ngâm trong một thùng chứa đầy nước nóng và chất tẩy rửa. Nhớ tháo tấm che mặt trước để không làm ướt phần còn lại của mũ bảo hiểm. Tránh sử dụng quá nhiều dầu mỡ ở khuỷu tay. Nếu vết bẩn không bong ra sau một vài lần thử, hãy để vết bẩn ngâm qua đêm.

TIPS LÀM SẠCH TÂM CHE MŨ BẢO HIỂM

Một số vết xước và vết bẩn có thể không hoàn toàn được loại bỏ. Nếu tấm che mũ bảo hiểm của bạn không còn khả năng sửa chữa hoặc bạn không có nguồn cung cấp thích hợp để làm sạch nó, tốt nhất là bạn nên dừng đi xe cho đến khi tìm ra giải pháp. Đi xe mà không có tấm che mặt có thể là một công thức dẫn đến thảm họa.
Bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth để giữ liên lạc với thế giới bên ngoài khi bạn đang di chuyển. Loa của mũ bảo hiểm xe máy Bluetooth sử dụng công nghệ khử tiếng ồn để bạn có thể nghe thấy mọi thứ mà người khác đang nói ở đầu dây bên kia. Điều này giúp bạn dễ dàng kêu gọi sự giúp đỡ hơn.