Sự kiện họp mặt đại lí và ra mắt PACKTALK Edge cùng Cardo Vietnam

Sự kiện họp mặt đại lí và ra mắt PACKTALK Edge cùng Cardo Vietnam

HỌP MẶT ANH EM ĐẠI LÍ CARDO VIETNAM

Vừa qua tại Edenstar Saigon Hotel, ngày 5 tháng 6 năm 2022, sự kiện ra mắt PACKTALK Edge cùng Cardo Vietnam đã được tổ chức rất thành công. Với sự góp mặt của ông Cao Văn Minh chủ hệ thống cửa hàng HTCamera, HTebike – Nhà phân phối chính thức sản phẩm Cardo ở Việt Nam. Cùng các anh em đại lí Adrenalin Rush Trail, ADV GEAR, ANEMOI.VN, APEX Racing, Bikercare Shop, CBC Workshop, Fun Ride, MotoDao, Mai Nguyên, NP Helmet, Saigon Classic Motorcycles Club, Saigon Motorcycles, Seventy two Station, Tigit Motorbikes, Toprun Racing, Vua2hand – everything, Vựa phụ kiện.

Sự góp mặt của anh em đại lí tại sự kiện ra mắt PACKTALK Edge
Sự góp mặt của anh em đại lí tại sự kiện

Cardo Vietnam được sự tín nhiệm của anh em biker đã chiếm lĩnh thị phần khu vực phía Nam. Theo đó 60% thị phần tai nghe dành cho người chơi mô tô thuộc về Cardo, tiếp theo sau là 10% dành cho dòng Sena, 10% dành cho các dòng tai nghe Trung Quốc, còn lại là các dòng khác. Không thể phủ nhận, sự lớn mạnh của Cardo Việt Nam trên thị trường trong nước có được như hiện tại là nhờ vào những đóng góp xây dựng và phát triển thương hiệu của anh em đại lý, các gương mặt đại diện của Cardo Việt Nam. Để vinh danh sự đóng góp rất lớn cho việc phát triển Cardo, Cardo Việt Nam đã dành tặng 05 phần quà cho 05 Đại lý có doanh thu bán hàng cao nhất năm 2021.Gồm các đơn vị Anemoi.vn, CBC Workshop, Mai Nguyên, Saigon Classic, Vua2hand – everything.

 

Vinh danh 5 Đại lý có doanh thu bán hàng cao nhất năm 2021
Vinh danh 5 Đại lý có doanh thu bán hàng cao nhất năm 2021

RA MẮT PACKTALK EDGE TẠI SỰ KIỆN

Vào ngày 25/4/2022, Cardo PACKTALK Edge chính thức được ra mắt ở Mỹ, đến ngày 16/5/2022, HTCamera đã đem PACKTALK Edge về đến Việt Nam. PACKTALK Edge được thiết kế như một thế hệ mới của Cardo. Do vậy dịp này HT mạnh dạn nhập một lượng lớn Edge để bán ra trên thị trường.

PACKTALK Edge
PACKTALK Edge

 

Xét đến các dòng sản phẩm của Cardo đang lưu hành trên thị trường. Mỗi dòng đều phù hợp với nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Với các đội chơi mô tô, giá trị của PACKTALK là không thể bàn cãi. Còn với nhu cầu sử dụng hàng ngày, dòng SPIRIT có thể đáp ứng tốt. Dòng PACKTALK hiện có PACKTALK Edge, Bold Single & Duo, Slim; dòng FREECOM 4x & 2x và SPIRT HD & Duo.

Sự kiện ra mắt PACKTALK Edge đã làm cho Cardo nóng lên sau hai năm im ắng. Với đà phát triển này, hãng chủ trương đưa ra chiến dịch Moto & Bold để push sản phẩm PACKTALK Bold. Tại sự kiện, để làm thay đổi không khí Cado Vietnam đã đem đến một minigame với phần quà là một PACKTALK Black để gửi tặng chủ nhân của giải thưởng. Phần quà đã thuộc về Ông Thomas của chủ đại lí Saigon Classic Motorcycles Club.

Trao phần quà PACKTALK Bold tại sự kiện
Trao phần quà PACKTALK Bold tại sự kiện

 

Để tiếp nối thành công của sự kiện PACKTALK Edge lần này, Cardo Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức một số events diễn ra trong tháng 6 tới đây. Nổi bật nhất là chương trình UPGRADE PACKTALK Edge diễn ra từ 20/5 đến hết ngày 26/5 dành cho tất cả các đại lý của Cardo. Cardo Summer Fun sẽ là chuỗi các sự kiện tại Đại lý mà bộ phận Marketing của Cardo Việt Nam sẽ hỗ trợ tổ chức. Nhằm hướng đến hỗ trợ đại lý được tốt hơn từ khâu quảng bá đến kinh doanh, đa dạng hoá sản phẩm, tổ chức gặp gỡ để hỗ trợ Đại lý trong khả năng cho phép của hãng.

Trước mắt Cardo Summer Fun là hoạt động tiên phong cho chương trình Hỗ trợ Đại lý từ Cardo Vietnam..