Điều gì làm nên sự khác biệt của tai nghe Cardo ?

Điều gì làm nên sự khác biệt của tai nghe Cardo ?

Tai nghe Cardo đã trở nên phổ biến trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Hiện có hơn bốn tỷ thiết bị Bluetooth đang tồn tại trên toàn cầu, đang dần chiếm lĩnh thế giới xe máy. Anh em hiện có thể sử dụng tai nghe Bluetooth để giao tiếp không dây với nhau trong thời gian thực trên đường. Chính vì thế các tính năng của tai nghe Cardo nổi lên như một hiện tượng. Cùng tìm hiểu xem điều gì làm nên sự khác biệt của tai nghe Cardo nhé!

Âm thanh của JBL

Bạn có thể thưởng thức âm thanh cao cấp từ các bậc thầy tại JBL cho dù bạn đang nghe podcast hay chỉ trích xuất nó bằng ACDC.

Âm thanh JBL từ tai nghe Cardo
Âm thanh JBL từ tai nghe Cardo

Giao tiếp lưới động Dynamic Mesh

Communication (DMC) là hệ thống liên lạc xe máy được đánh giá rất cao trên thế giới.

DMC trên tai nghe Cardo
DMC trên tai nghe Cardo

DMC là bước tiến tiếp theo trong lĩnh vực truyền thông xe máy. DMC hoạt động bằng cách biến thiết bị của mỗi người lái thành một trung tâm liên lạc riêng biệt. Luôn theo dõi và duy trì liên lạc với trung tâm của người lái khác. Tạo ra một mạng lưới mạnh mẽ và linh hoạt hơn cho mọi người lái xe mô tô trong nhóm của bạn. DMC có thể:

– Tạo mạng lưới giao tiếp giữa tối đa 15 tay đua cùng một lúc.

– Cung cấp khoảng cách xa hơn nhiều so với Bluetooth – lên đến 1.600m (một dặm) trong điều kiện hoàn hảo và 1.000m trong môi trường đường thông thường.

– Mạng tự phục hồi cho phép người đi xe đến hoặc ra mà không bị gián đoạn mạng.

– Âm thanh rõ ràng và trung thực vượt trội. Mạng chỉ cần được thiết lập một lần và quá trình ghép nối chỉ diễn ra trong tích tắc.

Tai nghe Cardo có khả năng chống thấm nước

Khả năng chống thấm nước và kết nối của tai nghe Cardo hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mưa, nắng, bùn, bụi hay tuyết. Nên anh em có thể yên tâm trên các chuyến đi dài.

Khả năng chống nước cực đỉnh của tai nghe Cardo
Khả năng chống nước cực đỉnh của tai nghe Cardo

Hoạt động bằng giọng nói tự nhiên

Với thao tác bằng giọng nói tự nhiên hoàn toàn mới của Cardo, bạn sẽ không cần phải nhấn nút, quay bánh xe hoặc di chuyển thanh trượt nữa, Cardo đã trao quyền cho giọng nói của bạn.

klim kodiak set action

Anh em có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm Cardo tại đây!