PACKTALK EDGE x KTM – Ra mắt phiên bản đặc biệt!!!

KTM Shop Banner

Mới đây, hãng Cardo và KTM đã hợp tác để ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc PACKTALK EDGE cao cấp. ‘PACKTALK EDGE x KTM’ nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đồng bộ hoàn hảo với công nghệ tiên tiến, mang lại cảm giác mạnh cho các tay đua KTM qua tay lái của anh em.

Chi tiết về PACKTALK EDGE x KTM

Phiên bản đặc biệt PACKTALK EDGE x KTM dựa trên thiết bị PACKTALK EDGE của Hệ thống Cardo.
Bộ phận bên ngoài chống thấm nước, chống bụi, chống bùn được gắn với hệ thống ‘Air Mount’ từ tính cho bất kỳ mũ bảo hiểm nào.
Thiết bị Bluetooth cao cấp với hệ thống và điều khiển bằng giọng nói, loa JBL chất lượng và thông số kỹ thuật.
Kết nối tối đa 15 tay đua trong phạm vi 8 km.
Sạc đầy trong hai giờ cho 13 giờ đàm thoại.

PACKTALK EDGE x KTM
Cận cảnh chiếc PACKTALK EDGE x KTM

PACKTALK EDGE x KTM là thiết bị kết nối và liên lạc di động hàng đầu dành cho các tay đua. Đặc biệt, được tạo ra để dành cho những ‘tay đua da cam’ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của họ cho dù đang băng qua bất cứ đường đua nào.

PACKTALK EDGE x KTM đi kèm với màu sắc và đồ họa KTM đặc biệt, cũng như nhiều thuộc tính khác. Thiết bị Bluetooth có khả năng chống nước, chống bụi và chống bùn đất và đi kèm với một ‘Giá đỡ không khí’ từ tính độc đáo. Thiết bị mỏng và không có ăng-ten phù hợp với tất cả các mũ bảo hiểm. PACKTALK EDGE x KTM cũng dễ dàng điều khiển như bất kỳ mẫu KTM nào.

Federico Valentini, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của KTM chia sẽ: “Liên minh của chúng tôi với Cardo có ý nghĩa thực sự quan trọng. Đầu tiên PACKTALK EDGE x KTM trang bị cho các tay đua KTM công nghệ hàng đầu để tối đa hóa trải nghiệm lái của họ. Và chúng tôi biết rằng Cardo là một trong những đối tác tốt nhất để có thể giúp chúng tôi làm được điều này. PACKTALK EDGE x KTM là một bộ phụ kiện tuyệt vời có thể làm nên sự khác biệt cho bất kỳ chuyến đi chung nào với KTM DUKE hoặc KTM ADVENTURE. Thứ hai là PACKTALK EDGE x KTM đảm bảo rằng bất kỳ cuộc hành trình nào với KTM đều vui vẻ, hồi hộp và đáng nhớ nhất có thể”

Anh em nào vừa là fan của Cardo vừa là fan của KTM thì hãy nhanh tay đặt về cho mình một chiếc tại phiên bản đặc biệt lần này nhé!