Cardo Systems mở trung tâm nghiên cứu ‘Cardo Sound Labs’ ở Đức

Cardo Systems mở trung tâm nghiên cứu ‘Cardo Sound Labs’ ở Đức

Cardo Systems, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị kết nối và truyền thông cho ngành công nghiệp Powersports, vừa đưa vào hoạt động ‘Cardo Sound Labs’, một cơ sở nghiên cứu và phát triển quy mô toàn diện đặt tại Straubing, Đức.

Cơ sở mới sẽ tập trung vào việc phát triển thế hệ tương lai của các giải pháp âm học, xử lý giọng nói và âm thanh của Cardo cho một loạt các thiết bị thể thao điện tử, thiết bị liên lạc ngoài trời chuyên nghiệp. Cơ sở Straubing được mở ra đặt Cardo vào vị thế của người chơi duy nhất trong ngành có khả năng phát triển âm thanh chuyên dụng, có bản quyền sở hữu toàn diện công nghệ của mình.

Với việc khai trương trung tâm Châu Âu, Cardo đang mang đến một đội ngũ các nhà khoa học kỳ cựu với 150 năm kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực âm thanh tiêu dùng và ô tô. Nhóm có các chuyên gia về âm thanh, vật lý, điện tử, xử lý giọng nói, kỹ sư cơ khí và PHD, đồng thời sở hữu 1550 bằng sáng chế đã đạt được thông qua kinh nghiệm làm việc trước đây của nhóm tại các tập đoàn hàng đầu như Harman, Samsung, Nokia, NXP và DSPG.

Cơ sở rộng 600m2 sẽ là nơi dẫn đầu việc phát triển công nghê âm thanh trong tương lai của Cardo nhằm duy trì và nâng cao lợi thế của Hệ thống cũng như mang đến các thế hệ giải pháp âm thanh mới cho biker trên toàn thế giới. Để đạt được điều này cũng như tạo điều kiện cho sự phát triển của nhóm trong tương lai, cơ sở Straubing mới được trang bị các phòng thí nghiệm âm thanh được trang bị hoàn chỉnh với buồng chống dội âm, phòng ETSI (Viện tiêu chuẩn viễn thông châu Âu), phòng thí nghiệm tạo mẫu nhanh, phòng thí nghiệm Ô tô, phòng thí nghiệm ô tô NVH (Độ rung của tiếng ồn), và không gian văn phòng.

Alon Lumbroso, Giám đốc điều hành của Cardo Systems, nhận xét: “Trong nhiều năm, Cardo đã xác định âm học và âm thanh trong mũ bảo hiểm là một trong những yếu tố quan trọng trong trải nghiệm lái xe ngày nay. Vào năm 2018, chúng tôi là người đầu tiên mang đến âm thanh cao cấp của JBL và giờ đây, với việc bổ sung Phòng thí nghiệm âm thanh Cardo mới, chúng tôi mong muốn tập trung nâng cao chất lượng âm thanh”.

Lior Mordechai, Phó chủ tịch R&D tại Cardo Systems, cho biết thêm: “Với rất nhiều kinh nghiệm trong thế giới âm thanh tiêu dùng và ô tô, nhóm nghiên cứu mới ở Straubing, Đức thể hiện một bước tiến đáng kinh ngạc trong khả năng phát triển thế hệ sản phẩm tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục phá vỡ thị trường của mình bằng các giải pháp âm thanh và âm thanh tiên tiến hơn bao giờ hết nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm lái xe, sự an toàn và sức khỏe của nhóm tay đua toàn cầu của chúng tôi. ”

Gerhard Pfaffinger, Giám đốc kiêm Trưởng nhóm Kỹ thuật âm thanh Straubing, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được tham gia nhóm Cardo Systems. Cá nhân tôi bắt đầu làm việc trong lĩnh vực âm thanh vào năm 1991 và kể từ đó đã thấy rất nhiều thay đổi trong ngành. Hợp tác với Cardo, chúng tôi sẽ tiên phong và nỗ lực để mang đến cho khách hàng của Cardo những trải nghiệm âm thanh tốt nhất có thể. ”

Anat Gafni, Phó Giám đốc Nhân sự của Cardo Systems, nhận xét: “Âm thanh đang, và sẽ tiếp tục là một tính năng quan trọng trong các sản phẩm của chúng tôi trên các phân khúc khác nhau mà Cardo hoạt động. Kinh nghiệm phong phú và kiến thức phong phú có được thông qua việc thuê nhóm tại Straubing là một cột mốc quan trọng đối với Cardo và đánh dấu một bước tiến lớn trong chiến lược R&D của chúng tôi với việc khai trương Phòng thí nghiệm âm thanh Cardo. ”

Cùng tìm hiểu thêm về Cardo Systems tại website – www.cardosystems.com

Đôi nét về Cardo Systems

Cardo chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh hệ thống tai nghe không dây tiên tiến nhất dành cho người chơi mô tô. Ra đời từ năm 2004, Cardo luôn đi tiên phong trong việc cải tiến thiết bị truyền thông dành cho mô tô và năm 2015, lần đầu tiên Cardo ra mắt công nghệ kết nối lưới đầu tiên trên thế giới dành cho dân biker. Các sản phẩm của công ty hiện có mặt trên 100 quốc gia và là thiết bị công nghệ hàng dẫn đầu thế giới trong ngành mô tô.

Kính gửi các anh/chị phóng viên:

Anh/chị phóng viên có nguyện vọng phỏng vấn bất kỳ thành viên nào của Cardo Systems bên dưới, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]

2                                                                                                            Thông cáo báo chí

L-R of team image: Gerhard Pfaffinger – Director Audio Engineering & Site Lead, Florian Wolf – Senior Audio DSP SW Engineer, Vasudev Kandade Rajan Technology Lead, AI & Audio Algorithm Engineer, Franz Lorenz – Senior Audio Systems Engineer, Genaro Wölfl – Senior Acoustics & Audio Engineer, Markus Christoph – Technology Lead Audio Algorithm Engineer, Juergen Zollner – Senior Audio Algorithm & Systems Engineer and Andrea Hölzl, Officer Adminstrator.

Image of anechoic chamber – features Juergen Zollner, Senior Audio Algorithm & Systems Engineer.