Đâu là thời điểm tuyệt nhất để sắm cho mình một chiếc mô tô ?

When Is the Best Time to Buy a Motorcycle

Khi bạn muốn thực hiện các giao dịch lớn như sắm một chiếc mô tô, tùy vào thời điểm mà bạn sẽ nhận được mã giảm giá hay không. Hãy cùng xem những thời điểm tốt nhất để mua những chiếc mô tô trong suốt cả năm cùng Cardo Việt Nam nhé!

Thử sắm một chiếc mô tô vào một ngày trong tuần

Các đại lý xe máy thường nhộn nhịp hơn vào cuối tuần so với ngày thường. Do đó, nhiều đại lý sử dụng doanh số bán hàng và giao dịch để thu hút khách hàng từ thứ Hai đến thứ Năm.Theo dõi họ trên phương tiện truyền thông xã hội là một cách hay để cập nhật thông tin về thời điểm họ có một đợt giảm giá mà bạn có thể quan tâm. Bạn gần như chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và chiều chuộng hơn từ nhân viên bán hàng, điều này có thể tuyệt vời nếu bạn không chắc mình muốn gì hoặc đang định hướng mua chiếc xe máy đầu tiên của mình.

Các ngày cuối năm

Cuối năm có xu hướng là thời điểm tốt để mua sắm những chiếc mô tô cho riêng bạn. Các đại lý thường làm hai việc vào cuối năm: cố gắng đáp ứng hạn ngạch hàng năm của họ và chuẩn bị cho các mẫu của năm tới sẽ xuất xưởng. Điều đó thường có nghĩa là họ sẽ sẵn sàng thỏa thuận với các mẫu của năm ngoái hơn để nhường chỗ cho năm nay và tăng doanh số bán hàng cả năm của họ.

Lưu ý rằng một số công ty kết thúc năm tài chính của họ vào một ngày khác. Ví dụ: Honda kết thúc năm tài chính vào ngày 31 tháng 3. Nếu bạn đang theo đuổi một thương hiệu cụ thể, hãy nghiên cứu khi nào năm tài chính của họ kết thúc để bạn có thể biết khi nào nên đến đại lý.

back of bikers helmet

Vào một ngày lễ

Các ngày lễ thường là thời điểm mà các đại lý xe máy có doanh số tốt, vì vậy bạn nên kiểm tra để biết những loại ưu đãi nào có sẵn khi một số ngày lễ lớn diễn ra. Chẳng hạn như các dịp: Black Friday, ngày lễ lao động, sau giáng sinh,…

Mua hàng Online

Internet tràn ngập các trang rao vặt xe máy với những người bán hàng nghìn chiếc xe mô tô đã qua sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào và hầu hết các thương hiệu xe máy cũng bán trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua trang web của họ. Nếu bạn thấy thoải mái khi mua xe máy trực tuyến, bạn cũng có thể đạt được các giao dịch trọn gói cho các thiết bị lái xe mô tô thiết yếu như áo khoác đi xe máy và hệ thống liên lạc nội bộ dành cho xe máy. Có một số thời điểm tốt nhất trong năm để mua hàng trực tuyến tương tự như mua hàng trực tiếp.