CARDO SYSTEMS TỔ CHỨC “INNOVATION IN MOTION” TẠI EICMA 2022

innovation-in-motion-visit-us

EICMA 2022 là sự kiện đánh dấu lần thứ 79 của triển lãm mô tô hàng đầu tại Milan (Ý), triển lãm lớn nhất thế giới dành riêng cho xe hai bánh được anh em biker chờ đợi từ lâu. Sự kiện diễn ra từ ngày 8 đến 13 tháng 11 năm 2022 tại Fiera Milano ở Rho, mở cửa cho các chuyên gia trong ngành và những người yêu thích mô tô tham gia một chương trình gồm 6 ngày thú vị về những đổi mới về mô tô và hơn thế nữa.

 

Cardo Systems tổ chức “Innovation In Motion” tại EICMA 2022

Trong 6 ngày, từ ngày 8 đến ngày 13 tháng 11 năm 2022, Cardo Systems sẽ tổ chức kỷ niệm “INNOVATION IN MOTION”, một chủ đề trọng tâm của gian hàng và toàn bộ hoạt động kinh doanh tại EICMA – Hall 13 M77 – cũng như trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm và mang đến cho khách tham quan cơ hội để trải nghiệm bất kỳ sản phẩm Cardo nào mà bạn mong muốn trải nghiệm.

helmet on motorcycle 768x426 2

Dan Emodi, Giám đốc Tiếp thị, Cardo Systems, cho biết: “Chúng tôi thực sự mong đợi EICMA năm nay. Chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm các mối quan hệ đối tác và hợp tác lần đầu tiên chúng tôi đã trực tiếp ra mắt trong năm ngoái, cũng như tập hợp toàn bộ dòng sản phẩm ở một nơi để khách truy cập có thể xem, chạm và trải nghiệm”.

Triển lãm mở cửa cho các nhà báo và các chuyên gia thương mại từ ngày 8 tháng 11 – và mở cửa công khai với mọi người từ ngày 10 tháng 11 – hãy nhớ ghé thăm Cardo Systems tại Sảnh 13 M77.

Cardo Systems là hệ thống chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các hệ thống giải trí và truyền thông không dây hiện đại cho phạm vi rộng nhất có thể của các ứng dụng thể thao điện trên đường và địa hình. Ban đầu tập trung vào các giải pháp truyền thông không dây, di động cho người đi xe máy kể từ khi thành lập vào năm 2003, Cardo đã đi tiên phong trong phần lớn các đổi mới cho hệ thống giao tiếp Bluetooth và vào năm 2015, đã giới thiệu giao thức truyền thông hỗ trợ bằng lưới đầu tiên trên thế giới vào thị trường xe máy. Các sản phẩm của công ty, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, là thiết bị liên lạc hàng đầu thế giới cho ngành công nghiệp xe máy, với trọng tâm ngày càng mở rộng vào việc nâng cao trải nghiệm lái xe trên tất cả các hạng mục thể thao mạnh mẽ thông qua công nghệ truyền thông không dây vượt trội.

Tìm thêm thông tin về Hệ thống Cardo tại www.cardosystems.com.

 

Ghi chú cho biên tập

– Các cơ hội phỏng vấn trực tiếp đối với giới truyền thông có sẵn với các thành viên cấp cao của Cardo Systems, cũng như phỏng vấn chung với các cộng tác viên trong dự án Giải pháp Truyền thông Toàn cầu (UCS) và Open Bluetooth Intercom (OBI), Midland. Vui lòng gửi email tới [email protected] nếu bạn muốn sắp xếp một cuộc hẹn.

See the source image

1/ Các phương tiện truyền thông sẽ được chào đón đến với Cardo để tham gia một buổi tiệc nhỏ vào lúc 5 giờ chiều Thứ Tư ngày 9 tháng 11 trên khán đài – Hội trường 13 M77.

2/ Thông tin thêm về việc đăng ký một buổi đào tạo vào thứ Ba ngày 8 tháng 11 sẽ được công bố trước buổi biểu diễn. Xin lưu ý, số lượng có hạn.

3/ Chương trình Esposizione Internazionale Ciclo Motociclo e Accessori, còn được gọi là EICMA.

4/ EICMA 2022 là nơi tổ chức của hơn 1.000 công ty triển lãm, hội thảo kỹ thuật và họp báo quốc tế (bao gồm các tên tuổi Yamaha, Honda, SUZUKI và Kawasaki, …) trưng bày những cải tiến và phát triển mới nhất trên các mẫu xe mô tô mới nhất của họ.

5/ Hội chợ thương mại mô tô cũng sẽ có sự tham gia của các nhà sản xuất thiết bị và phụ kiện, các nhà sản xuất xe đạp điện và xe đạp địa hình.

6/ Các tay đua đẳng cấp thế giới cũng sẽ thể hiện kỹ năng của họ trong các cuộc thi Lái xe tự do và Thử nghiệm nhào lộn ở “khu vực ngoài trời”, mang đến trải nghiệm độc đáo cho tất cả mọi người tham gia.

Bạn đã sẵn sàng chào đón EICMA 2022 đầy hấp dẫn, lôi cuốn này chưa? Cùng Cardo Việt Nam update những thông tin mới nhất từ sự kiện nhé!