CÔNG NGHỆ DMC TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO VỚI BIKER?

CÔNG NGHỆ DMC TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO VỚI BIKER?

Điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là làm những điều mình thích và chia sẻ chúng với người khác. Và đối với những biker thì đó chính là vi vu khắp nẻo đường với những người bạn của mình. Nhưng để liên lạc an toàn trong hành trình thì bạn cần một thiết bị kết nối đáng tin cậy. Thực tế có rất nhiều thiết bị giao tiếp bike to bike (BTB) từ đài CB cho đến Bluetooth, nhưng tất cả đều có hạn chế nhất định. Hiện nay, Cardo Systems đang dẫn đầu về giao tiếp BTB với công nghệ mới gọi là công nghệ DMC.

Công nghệ DMC là gì?

DMC – Dynamic Mesh Communication là một bước tiến lên trong công nghệ truyền thông, giao tiếp. Công nghệ này có thể kết nối tối đa 15 người với mạng nội bộ trong vòng vài giây và dễ dàng kết nối lại sau khi vượt ra ngoài phạm vi phủ sóng. Giao thức động này tạo ra một mạng lưới mạnh mẽ và linh hoạt hơn cho mọi người lái xe mô tô trong nhóm của bạn.

Công nghệ DMC tác động như thế nào với biker?
Công nghệ DMC tác động như thế nào với biker?

Công nghệ DMC hoạt động như thế nào?

DMC có những lợi thế:

  • Tạo mạng lưới giao tiếp giữa tối đa 15 biker cùng một lúc.
  • Khoảng cách hoạt động xa hơn nhiều so với Bluetooth – lên đến 1.6km trong điều kiện hoàn hảo và 1 km trong môi trường đường thông thường.
  • Mạng nội bộ tự động kết nối liên tục những người trong phạm vi phủ sóng.
  • Âm thanh rõ ràng, sống động.
  • Mạng nội bộ chỉ cần được thiết lập một lần và quá trình kết nối diễn ra nhanh chóng.
Công nghệ DMC tác động như thế nào với biker?
Công nghệ DMC tác động như thế nào với biker?

Cardo Packtalk – Mang công nghệ DMC đến với biker

Hiện nay, các tay lái cừ khôi có thể tận hưởng sức mạnh mạng DMC với tai nghe Cardo Packtalk. Cardo Packtalk là câu trả lời về giao tiếp BTB mà thế giới mô tô đã chờ đợi, với các tính năng tuyệt vời bao gồm:

  • Hệ thống kết nối lưới đa chiều DMC (Dynamic Mesh Communications)
  • Điều khiển tự động bằng giọng nói
  • Kết nối theo các nhóm khác nhau.
  • Tính năng chống nước và chống va đập.

Sản phẩm chính hãng Cardo Packtalk đã được HTCamera đem về thị trường Việt Nam. HTCamera phân phối độc quyền phiên bản Cardo Packtalk Bold và Cardo Packtalk Black ở các đại lý trên toàn quốc.